Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Hiện nay, có rất nhiều công ty chuyên thiết kế nội thất chung cư trọn gói vì vậy bạn rất khó để tìm được doanh nghiệp uy tín. Nội thất Miền Bắc đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế. Bởi vậy, bạn nên tham khảo 5 kinh nghiệm được chia sẻ bởi các kiến trúc sư trong bài viết này để dễ dàng kiểm tra và giám sát trong suốt quá trình thực hiện công việc nhé.

5 kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư trọn gói bạn nên biết

1: sơn tường

Trước khi sơn tường bạn nên chọn loại an an toàn, không gây độc hại cho sức khỏe. Sau đó nên nghĩ xem mình thích màu gì, nên sử dụng loại sơn chất lượng cao, dễ lau chùi, không bám dính.


Thiết kế nội thất chung cư giá rẻ mang đến không gian hoàn mỹ hơn

2: đồ trang trí

Đây là vật không thể thiếu trong bất kỳ gia đình nào. Bạn nên chọn đồ trang trí phù hợp với thiết kế chung của ngôi nhà. Nếu căn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, nên chọn loại có màu nâu, màu chàm để tăng tính thẩm mỹ. Ngược lại, không gian sống hướng đến sự đơn giản hãy lựa chọn loại có màu trắng. Bài trí theo phong thủy sẽ đem đến nhiều may mắn, tiền tài, sức khỏe trong cuộc sống. 


Treo trên tường những bức tranh thiên nhiên, tranh phong cảnh giúp gia chủ có cảm giác thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên. Tốt nhất bạn nên thuê công ty chuyên nhận thiết kế nội thất giá rẻ, họ là đối tượng hiểu rõ nhất cách sắp xếp giúp ngôi nhà trở nên đẹp nhất, tiện nghi nhất có thể.

3: Trần giả

Đây là bộ phận mà kiến trúc sư khuyên là không nên làm, bởi nó sẽ khiến ngôi nhà như nặng hơn, gây nên cảm giác bực bội, bí bách cho những thành viên trong gia đình.

4: phòng ngủ

Đây là không gian riêng tư của căn nhà, bạn nên căn cứ vào độ tuổi, giới tính, sở thích của từng đối tượng trong gia đình để có thiết kế phù hợp nhất.
Phòng ngủ trẻ em nên sử dụng sơn hồng, xanh, trắng. Chọn loại giấy dan tường hài hòa với căn phòng. Có thể sử dụng mẫu giường tầng nếu diện tích quá hẹp.

Khu bếp

Bố trí không gian bếp tiện nghi là yêu cầu bắt buộc, bởi nó giúp rút bớt thời gian nấu nướng cho người nội trợ.
Ưu tiên thiết kế theo thói quen, cách sắp xếp đồ để khi lấy được tiện nghi. Chọn tủ bếp, bếp đảo, chậu rửa có kích thước phù hợp nhất với diện tích.

Phòng tắm

Phòng tắm nên sử dụng màu sàn nâu thay màu trắng, vì màu này sẽ dễ dàng vệ sinh hơn, không gây ẩm mốc. Trần thạch cao có thể sử dụng mẫu bình nóng lạnh theo bề ngang để tăng độ chắc chắn.

Mức giá thích hợp khi thuê thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Có rất nhiều gia đình thường đặt ra câu hỏi thiết kế nội thất giá bao nhiêu sẽ hợp lý? Mức giá khi thiết kế sẽ căn cứ vào hiện trạng của ngôi nhà. Nếu nhà bạn chỉ cần sửa chữa 1 vài chỗ thì giá sẽ rẻ hơn so với đập đi xây lại toàn bộ. Nhiều công ty thường áp dụng mức giá chung từ 150-200k/m2 khi thiết kế.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét