Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất chung cư 80m2 tiện nghi

Thiết kế nội thất chung cư 80m2 theo phong cách mới giúp ngôi nhà của bạn trở nên thông thoáng, ngăn nắp và sang trọng hơn. Đây là mẫu thiết kế hướng đến không gian mở, bố trí bàn ăn liền phòng khách, các khu vực chức năng được tách biệt một cách rõ ràng, mang đến sự tiện nghi nhất cho từng thành viên trong gia đình. Để được tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ số 0988 888 925.

Không gian phòng khách ấn tượng với mẫu thiết kế nội thất chung cư 80m2

Một căn phòng đẹp cần để lại dấu ấn đặc biệt cho bất kỳ ai đến chơi nhà, và mẫu phòng khách này chính là ví dụ điển hình. Không cần quá nhiều đồ trang trí, vì mỗi sản phẩm sử dụng đều có kiểu dáng đẹp, sang trọng. Màu sắc tươi mới, mang đến cảm giác dễ chịu cho gia chủ.


Mẫu sofa góc chữ L đẹp,màu xanh dương tô điểm bằng một số chiếc gối đồng điệu về sắc màu giúp căn phòng khách trở nên đẹp như một bức tranh. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ, thích sống độc lập.

Thiết kế căn hộ chung cư 80m2 trở nên đẹp, hiện đại, sang trọng với gam màu xanh, hồng và một số bóng đèn tròn treo trên tường.

Thiết kế nội thất chung cư 80m2 giúp phòng bếp tiện nghi hơn

Phòng bếp là không gian chuyên dành cho phụ nữ, nó liên quan đến việc chuẩn bị bữa cơm cho các thành viên trong gia đình, mong muốn của họ là giảm bớt thời gian nấu nướng, vì vậy thiết kế hướng đến sự tiện nghi là điều cần thiết.


Mẫu tủ bếp hình chữ I gồm bàn đảo, chậu rửa, bếp giúp bạn có thể làm nhiều công việc cùng một lúc. Thiết kế chung cư 80m2 đẹp mang đến cho bạn sự tiện nghi, thông thoáng với không gian mở liền kề. Bố trí thêm quầy bar mini để cả gia đình cùng nhâm nhi đồ uống trong khi chờ thức ăn chín.

Thiết kế nội thất chung cư 80m2 tạo ra không gian phòng ngủ ấm cúm

Thiết kế nhà chung cư 80m2 theo phong cách đơn giản, sang trọng tiện nghi luôn chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng. Nó mang đến cho bạn căn phòng ngủ ấm cúm, gam màu xám tạo nên đẳng cấp. Mẫu giường êm ái, làm từ chất liệu nỉ cao cấp, đủ chỗ cho 2 người, phù hợp với đôi vợ chồng trẻ.


Bức tường gỗ tự nhiên, mẫu tủ áo để ở sát tường, có sức chứa lớn, giúp căn phòng luôn gọn gàng ngăn nắp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét