Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 40m2 thông thoáng tiện nghi

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 40m2 đòi hỏi người KTS phải thật tinh tế, khéo léo trong cách sắp xếp đồ vật để không gây ảnh hưởng tiêu cực đến việc sinh hoạt.


Do căn hộ hạn chế về diện tích nên tông mài nhẹ, nội thất kiểu dáng nhỏ gọn được lựa chọn. Đây cũng chính là cách đơn giản và lại tiết kiệm chi phí nhằm mang đến sự tiện nghi cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

>> Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư 65m2 sáng tạo tinh tế

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 40m2 tinh tế cho phòng khách bếp

Khi bước chân vào căn phòng chắc chắc bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái vì không gian được sắp xếp một cách gọn gàng khoa học. Nội thất kiểu dáng đơn giản nhưng bắt mắt đến từng chi tiết, tông màu nhẹ nhàng làm chủ đạo.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư 40m2 khá đẹp

Điểm nhấn đến từ mẫu bàn trà cách điệu nhỏ nhắn xinh xắn, toàn bộ bề mặt món đồ nội thất này được đơn bằng kim loại. Bố trí phòng bếp chung phòng khách và nghăn cách bởi chiếc quầy bar sẽ rất tiện nghi cho gia đình nào hay mở tiệc.

Kết hợp phòng khách chung bếp tạo sự tiện nghi

Hệ thống chiếu sáng hiện đại kết hợp với ánh nắng từ bên ngoài mang đến cho mẫu nhà đẹp 40m2 vẻ lung linh. Nội thất từ sofa, quầy bar đều làm từ gỗ công nghiệp bề mặt trơn nhẵn phù hợp trong thiết kế chung cư 40m2.

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 40m2 ấm áp cho phòng ngủ

Phòng ngủ tuy nhỏ nhưng không hề gây cảm giác bí bách, ngột ngạt hay khó chịu. Trang trí căn hộ 40m2 hướng đến sự đơn giản, tối giản nhằm tập trung chủ yếu vào cảm nhận của người dùng. Chắc chắn đây là không gian lý tưởng cho bạn sau thời gian làm việc vất vả.

Phòng ngủ căn hộ 40m2 ấm áp tiện nghi

Trên đây là thiết kế nội thất chung cư nhỏ 40m2 khá đẹp, ấn tượng và tiện nghi. Căn hộ nhỏ nhưng vẫn thông thoáng nhờ sử dung tông màu nhẹ làm chủ đạo. Để được t vấn từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét