Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Thiết kế căn hộ chung cư 100m2 3 phòng ngủ tiện nghi với chi phí thấp

Thiết kế căn hộ chung cư 100m2 phong cách hiện đại, độc đáo và sáng tạo mang đến không gian sống hoàn hảo. Tông màu nâu chủ đạo, nội thất sáng bóng kết hợp với một số đồ trang trí tinh tế tạo nên sự tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

>> Xem ngay: thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp 100m2 đa phong cách đang khuyến mãi SỐC


Thiết kế căn hộ chung cư 100m2 sang trọng tinh tế cho phòng khách và bếp

Căn hộ khá rộng nên KTS đã sử dụng tông màu nâu trầm ấm làm chủ đạo. Bố trí phòng khách chung bàn ăn, tạo điểm nhấn bằng những đồ trang trí kiểu dáng sang trọng. Thiết kế mở nhằm tận dụng nguồn sáng khiến không gian tiếp khách trở nên thông thoáng, tiện nghi hơn nhiều.


Bộ sofa kê sát vách tường tạo nên điểm tựa vững chắc. Bàn trà khối kiểu Nhật, bề mặt sáng bóng giữ. Từ sàn nhà, tường và trần đều được sơn màu nâu bóng mượt tạo nên tổng thể căn hộ hoàn hảo đến từng góc nhìn.


Kệ tivi đơn giản nhưng tinh tế được làm từ gỗ tự nhiên với bề mặt sáng bóng


Đặt bàn ăn đối diện với kệ tivi giúp gia đình vừa ăn vừa xem phim tiện lợi

Thiết kế căn hộ chung cư 100m2 độc đáo cho 3 phòng ngủ

Phòng ngủ đẹp dành cho bố mẹ


Phòng ngủ được thiết kế khá hiện đại với tông màu đen kết hợp với ánh sáng tự nhiên. Điểm nhấn nổi bật nằm ở dòng chữ Nổi trên tường mang đến vẻ đẹp độc đáo, phá cách cho không gian nghỉ ngơi.

Phòng ngủ nhỏ cho bé trai


Phòng ngủ nhỏ nhưng thông thoáng dễ chịu bởi lối thiết kế đơn giản

Phòng ngủ thứ 3 trong căn hộ 100m2

Phòng ngủ tiện lợi với mẫu tủ sách lớn được sử dụng như vách ngăn. Căn phòng gồm giường ngủ, kệ tivi và tủ lưu trữ nhưng được sắp xếp rộng rãi khiến căn hộ có vẻ rộng rãi thông thoáng hơn.


Trên đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 độc đáo và sáng tạo với tông màu nâu chủ đạo. Bố trí theo không gian mở, kết đồ trang trí bắt mắt tạo nên căn hộ đẹp hoàn hảo từ mọi góc nhìn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét