Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Thiết kế chung cư hiện đại 100m2 căn hộ GoldMark City


Dưới đây là chi tiết thiết kế chung cư hiện đại 100m2 độc đáo, ấn tượng và sang trọng. Tông màu nâu chủ đạo từ nội thất làm bằng gỗ tự nhiên kết hợp với ánh sáng từ bên ngoài, bố trí phòng khách chung bếp và bàn ăn đem đến sự tiện nghi.


Thiết kế chung cư hiện đại 100m2 tiện nghi với phòng khách chung bàn ăn

Không gian phòng khách sang trọng, tinh tế và cuốn hút. Tông màu nâu chủ đạo, sử dụng nội thất xinh xắn như mẫu đèn trẩn dạng nhánh cây, tạo điểm nhấn bởi những chậu hoa nhỏ khiến căn hộ trở sở hữu vẻ đẹp cuốn hút từ mọi góc nhìn.

Phòng khách sang trọng tinh tế với tông màu nâu chủ đạo

Thiết kế mở đem đến cho phòng khách những tia nắng như truyền thêm năng lượng, sức sống cho căn hộ. Bên ngoài là ban công nhỏ xinh bạn có thể trang trí chúng như một vườn hoa hay khu vườn min đẹp đến nao lòng.


Không gian bếp tiện nghi độc đáo và ấn tượng với tông màu nâu bóng mượt

Thiết kế chung cư hiện đại 100m2 ấm áp tiện nghi cho phòng ngủ

Phòng ngủ đẹp sang trọng, tinh tế và ấm áp. Căn phòng không quá rộng nên KTS đã lựa chọn những nội thất kiểu dáng đơn giản, không có những chi tiết rườm rà. Mặt sàn nâu bóng mượt tương phản với sàn và trần nhà khiến phòng ngủ thêm thông thoáng.


Không gian phòng ngủ đẹp ấm áp và cuốn hút với một số đồ trang trí bắt mắt


Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế chung cư hiện đại 100m2 đẹp, sang trọng, cao cấp. Bố trí phòng khách chung bếp và bàn ăn, không sử dụng vách ngăn khiến căn hộ trở nên thông thoáng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét