Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ phong cách Bắc Âu


Dưới đây là thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ đẹp, ấn tượng và sang trọng. Không gian mở kết hợp với ánh sáng tự nhiên, lựa chọn một số đồ trang trí bắt mắt tạo đem đến sự tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.


Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ với phòng khách chung bếp

Phòng khách được thiết kế khá tinh tế theo phong cách Bắc Âu, lựa chọn tông màu nhẹ chủ đạo đem đến cảm giác ấm áp dễ chịu. Nội thất đẹp được làm tỉ mỉ đến từng góc cạnh, kiểu dáng bắt mắt chắc chắn sẽ khiến bất kỳ ai đều cảm thấy ấn tượng.

Phòng khách đẹp thiết kế phong cách Bắc Âu

Bộ sofa êm ái bọc ngoài bằng chất liệu nỉ cao cấp, màu xám chủ đạo, điểm thêm những chiếc gối ôm kẻ sọc tạo điểm nhấn cho căn phòng. Kệ tivi gắn tường làm từ gỗ công nghiệp, toàn bộ bề mặt đã được sơn phủ lớp PU chống nứt phù hợp với thời tiết quanh năm nóng ẩm như Việt Nam.


Phòng khách cạnh bếp và bàn ăn mở ra không gian sống cuốn hút

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ ấm áp cho bố mẹ và các con

Phòng ngủ đẹp dành cho bố mẹ

Không gian phòng ngủ đẹp dành cho bố mẹ

Phòng ngủ đẹp đậm chất Bắc Âu với tông màu nhẹ chủ đạo. Thiết kế mở, bên ngoài là ban công nhỏ xinh bạn có thể ra đây hóng gió hoặc trang trí nó như một vườn hoa đẹp. Mẫu giường ngủ sang trọng, êm ái tạo cảm giác dễ chịu khi nằm.

Phòng ngủ nhỏ dành cho bé trai


Phòng ngủ này sử dụng những đồ trang trí như cây xanh, gối, ghế tạo điểm nhấn


Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ đẹp, ấn tượng và độc đáo được chia sẻ bởi KTS chuyên nghiệp. Thiết kế theo phong cách Bắc Âu, lựa chọn tông màu nhẹ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét