Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

4 thiết kế nội thất phòng bếp chung cư tiện nghi sang trọng


Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất phòng bếp chung cư đẹp, ấn tượng và tiện nghi giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng. Cách sắp xếp và bố trí nội thất thông minh, lựa chọn màu sắc phù hợp khiến diện tích bếp có vẻ rộng hơn.

4 thiết kế nội thất phòng bếp chung cư thông minh giảm thời gian nấu nướng

Căn bếp đẹp, tiện nghi thông thoáng sẽ tạo nguồn cảm hứng để những người nội trợ sáng tạo ra những món ăn ngon. Chính vì vậy, KTS luôn trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhằm mang đến sự thoải mái nhất.


Căn bếp này chỉ có diện tích 10m2 nhưng không hề gây cảm giác khó chịu, bí bách và chật trội nhờ thiết kế bếp thông minh. Tất cả nội thất từ bàn ăn, tủ bếp đến vách ngăn đều làm từ chất liệu gỗ.


Ngay nay, không gian bếp không chỉ có chức năng nấu nướng như xưa mà nó còn dùng để gia đình có thể ngồi ăn bên mâm cơm. Từ khâu thiết kế đến cách bố trí đều đáp ứng đủ 2 tiêu chí sự tiện nghi, đảm bảo tính thẩm mỹ.


Đây là căn bếp nhỏ trong căn hộ chung cư. Tất cả những nội thất sử dụng đều có thể tận dụng tốt mọi diện tích ngay cả tường, sàn nhà và phần trên. Tông màu trắng chủ đạo hòa cùng ánh sáng tạo nên không gian tinh tế cuốn hút.


Tủ bếp chữ L nên có thể tận dụng tốt mọi diện tích để sử dụng

Trên đây là chi tiết 4 mẫu thiết kế nội thất phòng bếp chung cư đẹp, ấn tượng và sang trọng. Cách bố trí bếp thông minh, lựa chọn màu sắc phù hợp, KTS không chỉ đem đến sự tiện nghi mà còn giảm tối đa thời gian nấu nướng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét