Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Thiết kế căn hộ chung cư 70m2 tiện nghi đẹp không góc chết


Bài viết dưới đây là mẫu thiết kế căn hộ chung cư 70m2 đẹp, ấn tượng và độc đáo theo phong cách hiện đại. Tông màu sáng điểm thêm một số đồ trang trí, bố trí phòng khách chung bếp và bàn ăn tạo tính tiện nghi cho gia chủ.


Thiết kế căn hộ chung cư 70m2 độc đáo với phòng khách chung bếp


phòng khách chung bàn ăn và bếp là kiểu bố trí quen thuộc trong bất kỳ căn hộ chung cư nào. Đây là cách đơn giản nhằm tiết kiệm diện tích, đem đến sự tiện nghi cho gia chủ. Tông màu sáng chủ đạo, điểm thêm một số đồ trang trí bắt mắt tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng.

Không gian phòng khách đẹp tinh tế trong căn hộ 70m2

Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự tinh tế, thoải mái ngay từ khi bước chân vào căn hộ. Nét đẹp hài hòa giữa sofa, bàn trà và tấm thảm trải sàn kết hợp với lọ hoa trang trí tạo nên tổng thể không  gian sống cuốn hút đến từng góc nhìn.


Không gian bếp tiện nghi tinh tế trong căn hộ chung cư diện tích 70m2

Thiết kế căn hộ chung cư 70m2 đẹp ấm áp cho không gian phòng ngủ


Phòng ngủ không quá nổi bật nhưng đem đến cảm giác ấm áp, dễ chịu và thoải mái. Tông màu xám chủ đạo phối thêm ít sắc gỗ tự nhiên, kết hợp một số bức tranh đẹp treo trên tường tạo điểm nhấn ấn tượng.


Kệ tivi nhỏ gọn treo tường gồm đến 3 ngăn kéo mở ra hệ thống lưu trữ rộng lớn


Trên đây là chi tiết thiết kế căn hộ chung cư 70m2 đẹp, ấn tượng và sang trọng được KTS lên ý tưởng và thực hiện. Để nhận bảng báo giá thiết kế nội thất tốt nhất, nhiều ưu đãi vui lòng liên hệ 0988 888 925.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét