Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư cho bố mẹ và con


Dưới đây là 2 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư cho bố mẹ, cho bé được giới thiệu bởi Miền Bắc. Mỗi căn phòng được lựa chọn màu sắc, sắp xếp và bố trí nội thất khác nhau đem đến sự tiện nghi thoải mái nhất cho gia chủ.


Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp ấn tượng dành cho bố mẹ

Chủ nhà là người sống khá giản dị, ít nói nên mong muốn không gian sống của mình phải có chút gần gũi với thiên nhiên. Chính vì vậy, chúng tôi đã sử dụng nội thất làm từ 100% gỗ tự nhiên, bề mặt nhẵn mịn và ít chi tiết thừa.

Không gian nghỉ ngơi lý tưởng dành cho bố mẹ

Từ giường ngủ, kệ tivi đến bàn làm việc đều sử dụng chung chất liệu, chung một màu sắc khiến không gian thêm phần hài hòa tiện nghi. Thiết kế mở đem những nắng ấm áp từ bên ngoài vào. Cách bố trí mở này giúp bạn ngắm trọn cả thế giới bao la.

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư tông hồng cho cô công chúa nhỏ

Tông màu hồng nhẹ nhàng được sử dụng làm màu chủ đạo khiến không gian dành cho bé thêm phần tinh tế, cuốn hút đến không thể ngờ. Diện tích căn phòng tuy nhỏ nhưng không hề gây cảm giác bí bách, khó chịu và chật trội.

Phòng ngủ nhỏ tông hồng dễ thương cho cô công chúa nhỏ

Mẫu bàn học đặt gần cửa sổ nhằm tận dụng ánh sáng bảo vệ tốt cho đôi mắt của bé. Trần thạch cao được ốp khá sành điệu giống như phòng ngủ dành cho công chúa. Đèn thả trần kiểu dáng đẹp giống như những ánh đèn pha lê tạo vẻ đẹp lung linh.


Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp dành cho bố mẹ, cho bé gái chắc chắn sẽ đem đến không gian sống lý tưởng cho gia đình bạn. Để được tư vấn từ chuyên gia hãy đến ngay với Miền Bắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét