Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Thiết kế nội thất chung cư 45m2 tiện nghi ấm áp và thông thoáng


Thiết kế nội thất chung cư 45m2 đẹp hiện đại và sang trọng. Tông màu nâu như màu café đem đến nét trầm ấm, dễ chịu và thoải mái trong căn hộ nhỏ. Đặt bàn ăn chung phòng khách, tận dụng nguồn sáng, treo thêm bức tranh tạo nhấn cho ngôi nhà.


Thiết kế nội thất chung cư 45m2 tiện nghi cho phòng khách chung bếp

Nội thất trong phòng khách đều làm từ gỗ tự nhiên, kiểu dáng đơn giản, tông màu nâu trầm ấm khiến không gian luôn thân thiện và gần gũi. Cách bố trí bàn ăn chung phòng khách tuy không mới nhưng luôn được ưa chuộng bởi sự tiện nghi, thông thoáng và dễ chịu mà nó mang lại.


Điểm nhấn đến từ tấm thảm trải sàn hình café sữa đường tạo nét tinh tế, cuốn hút và bất kỳ ai cũng khó có thể dời mắt. Sử dụng giấy dán tường họa tiết hình xoáy tròn khiến ngôi nhà thêm phần độc đáo, sang trọng.


Khu vực bếp đẹp với tủ bếp làm từ nhôm cao cấp và tông màu nổi

Thiết kế nội thất chung cư 45m2 ấm áp dễ chịu cho không gian phòng ngủ

Phòng ngủ đẹp cuốn hút và ấm áp với tông màu nâu trầm ấm. Nội thất làm từ gỗ tự nhiên, đường vân nổi bật. Mẫu giường ngủ đẹp kết hợp với những chiếc tủ kệ đựng đồ khiến không gian luôn gọn gàng ngăn nắp.


Phòng ngủ ấm áp dễ chịu giúp bạn dễ dàng đi sâu vào trong giấc ngủ hơn


Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất chung cư 45m2 đẹp, ấn tượng và độc đáo. Cách bố trí nội thất thông minh, lựa chọn màu sắc phù hợp khiến không gian trở nên cuốn hút ở mọi góc nhìn. Để nhận mức giá tốt nhất hãy liên hệ 09888 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét