Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Thiết kế nội thất chung cư 66m2 tiện nghi sang trọng


Thiết kế nội thất chung cư 66m2 tiện nghi khi kết hợp phòng khách chung bếp, bàn ăn. Lựa chọn tông màu trắng chủ đạo, trang trí thêm những bức tranh bắt mắt khiến căn hộ thêm cuốn hút. Để sở hữu không gian sống sang trọng hãy đến ngay Miền Bắc.


Thiết kế nội thất chung cư 66m2 tiện nghi với phòng khách chung bếp

Phòng khách bố trí liên thông bếp, không sử dụng vách ngăn vừa đảm bảo sự tiện nghi vừa mang đến cảm giác thông thoáng cho gia chủ. Một số đồ trang trí như lọ hoa, chậu cây khiến không gian thêm tươi mới hơn.


Bộ sofa đẹp kiểu dáng năng động trẻ trung, màu xanh nổi bật trên nền trắng nhằm giảm cảm giác lạnh lẽo trong không gian đa sắc. Kệ tivi làm từ gỗ công nghiệp, bề mặt bóng mượt, tất cả những chi tiết rườm rà đã bị lược bỏ.


Tủ bếp bố trí liền bàn ăn đem đến sự tiện nghi cho gia chủ

Thiết kế nội thất chung cư 66m2 mang đến phòng ngủ ấm áp

Phòng ngủ Master đẹp cuốn hút, sử dụng tông màu xanh nhẹ chủ đạo, bố trí một cách kho học đem đến sự tiện nghi cho gia chủ. Mẫu giường ngủ sang trọng, ấn tượng với kiểu dáng cực bắt mắt chắc chắn sẽ đem đến giấc ngủ ngon.


Một số đồ décor trang trí khiến phòng ngủ thêm sinh động tươi mới

Trên đây là chi tiết thiết kế nội thất chung cư 66m2 đẹp, ấn tượng và độc đáo được lên ý tưởng từ chuyên gia. Để được tư vấn từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét