Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ phong cách Scandinavian đẹp ngỡ ngàng


Dưới đây là mẫu thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ sáng tạo, độc đáo và tươi mới mang đến không gian đáng sống. Căn hộ đẹp như một bức tranh lung linh đầy màu sắc, cách bố trí thông minh đem đến sự tiện nghi cho gia chủ.

Xem thêm: Thiết kế căn hộ chung cư 35m2 thông thoáng đến không ngờ

Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ tiện nghi với phòng khách chung bếp

Phòng khách và bếp thiết kế theo phong cách Bắc Âu. Sử dụng những tông màu sáng hòa cùng ánh nắng, lựa chọn đồ trang trí bắt mắt tọa nên căn hộ đẹp mọi góc nhìn. Chiếc ghế sofa sang trọng được bọc nỉ kết hợp với bàn trà nhỏ gọn chắc chắn sẽ để lại ấn tượng mạn cho bất kỳ ai đến chơi ngay lần đầu.

Phòng khách đẹp cuốn hút thiết kế theo phong cách Bắc Âu

Kệ tivi đẹp sang trọng được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, món đồ nội thất này gồm rất nhiều ngăn kệ để đồ giúp căn hộ thêm ngăn nắp. Thiết kế mở mang cả thế giới vào ngôi nhà qua khung cửa sổ nhỏ.

Không gian bếp tiện nghi và sang trọng khi được sắp xếp thông minh

Căn bếp là trai tim của gia đình nên nó cần được trau truốt một cách tỉ mỉ, tinh tế và mang đến sự tiện nghi nhất. Tất cả bề mặt từ kệ bếp cho đến mảng tường đều được ốp gỗ tăng khả năng chống nước.

Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ ấm áp và tiện nghi cho vợ chồng trẻ

Phòng ngủ đẹp thiết kế đậm chất Bắc Âu mang đến một vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng chẳng khác gì một khách sạn thu nhỏ. Thiết kế mở giúp bạn có thể ngắm trọn bầu trời đầy sao trên bầu trời.

Không gian phòng ngủ đẹp cuốn hút đến từng góc nhỏ


Trên đây là chi tiết thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ đẹp, sang trọng và cuốn hút theo phong cách Bắc Âu. Cách bố trí thông minh, lựa chọn màu sắc phù hợp đem đến không gian sống tinh tế đến ngỡ ngàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét