Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Thiết kế căn hộ chung cư 45m2 dịu dàng trong sắc trắng


Dưới đây là thiết kế căn hộ chung cư 45m2 đẹp, độc đáo và đảm bảo tính thẩm mỹ. Diện tích không quá rộng nhưng vẫn cực kỳ thông thoáng, dễ chịu và thoải mái nhờ sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo.


Thiết kế căn hộ chung cư 45m2 nghi cho phòng khách và bếp

Phòng khách đẹp, thông thoáng và dễ chịu. Tông màu trắng làm chủ đạo, thiết kế mở đem đến sự tiện nghi cho gia chủ. Điểm nhấn độc đáo nằm ở mẫu cửa sổ dạng cầu vồng thanh lịch, tươi mới và đầy sức sống.

Không gian phòng khách sang trọng nhờ lối thiết kế mở

Chiếc ghế sofa chữ L với phần chân làm từ gỗ công nghiệp, bọc ngoài bằng chất liệu nỉ cao cấp mang đến cảm giác êm ái khi ngồi. Toàn bộ tường và trần nhà đều sơn màu trắng khiến không gian trở nên thông thoáng.


Căn bếp nhỏ gọn thông thoáng và tiện nghi khi sử dụng tủ bếp đa năng

Phòng bếp nhỏ gọn và thông thoáng và dễ chịu tiện nghi. Không gian rộng rãi, dễ chịu và thoải mái. Tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp, bên ngoài phủ lớp melamin bóng nhoáng tăng khả năng chống mối mọt cong vênh.

Thiết kế căn hộ chung cư 45m2 đem đến phòng ngủ thông thoáng

Mẫu phòng ngủ nhỏ xinh với tông màu trắng chủ đạo, thiết kế mở đem đến sự thông thoáng và dễ chịu. Mẫu giường ngủ trang bị thêm tấm chăn ga gối đệm tạo cảm giác êm ái khi nằm. Điểm thêm những họa tiết nhỏ xinh khiến căn phòng thêm sinh động.


Phòng ngủ nhỏ gọn và xinh xắn trong căn hộ 45m2

>> Xem ngay: Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 40m2 thông thoáng tiện nghi

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế căn hộ chung cư 45m2 đẹp, ấn tượng và độc đáo. Cách bố trí các phòng thông minh, lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng đem đến sự thông thoáng dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét