Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Thiết kế căn hộ chung cư 30m2 sang trọng lịch lãm trong sắc nâu


Thiết kế căn hộ chung cư 30m2 sang trọng, tinh tế khi lựa chọn tông màu nâu chủ đao. Sử dụng những đồ trang trí bắt mắt, bố trí kết hợp phòng khách chung bếp đem đến sự tiện nghi cho gia chủ. Để được tư vấn từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925.


Tổng quan chi tiết mẫu thiết kế căn hộ chung cư 30m2

Diện tích: 30m2
Chất liệu: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp
Màu chủ đạo: Lựa chọn tông màu nâu chủ đạo
Phong cách: thiết kế theo phong cách tối giản
Bố trí: phòng khách liền bếp, phòng ngủ

Chi tiết cách bố trí trong thiết kế căn hộ chung cư 30m2

Phòng khách sang trọng, cuốn hút và tinh tế khi lựa chọn nội thất làm từ gỗ tự nhiên. Thiết kế mở nhằm tận dụng ánh sáng, đảm bảo độ thông thoáng dễ chịu trong căn hộ diện tích nhỏ. Sử dụng đồ vật kiểu dáng tinh tế tạo điểm nhấn ấn tượng.

Không gian phòng khách sang trọng tinh tế

Chắc chắn khi bước chân vào căn hộ bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được nét tinh tế, thoải mái và dễ chịu bởi những nội thất đã được lược bỏ những chi tiết thừa. Sofa nhỏ gọn kết hợp bàn trà chân sắt đem đến sự tiện nghi.





Khu vực phòng bếp và bàn ăn bố trí liền mạch trong cùng một không gian

Phòng ngủ thông thoáng dễ chịu nhờ cách thiết kế mở

Phòng ngủ tách biệt đảm bảo tiện nghi thông thoáng dễ chịu. Chỉ cần đúng chiếc giường ngủ nhưng bạn không hề cảm nhận thấy sự đơn điệu, nhàm chán. Không gian tràn ngập ánh sáng khiến căn phòng thểm rộng rãi hơn.


Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế căn hộ chung cư 30m2 đẹp, ấm áp và dễ chịu được làm từ gỗ tự nhiên. Tông màu nâu trầm ấm mang đến nét gần gũi, thân thuộc phù hợp với người dân Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét