Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng ngủ đơn giản và tiện nghi

Thiết kế phòng ngủ đơn giản sẽ mang đến cho bạn những không gian nghỉ ngơi ấm áp, dễ chịu sau những ngày làm việc vất vả. Mời các bạn cùng Nội thất Miền Bắc khám phá qua bài viết dưới đây để tìm cho mình mẫu phù hợp nhé. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

Thiết kế phòng ngủ đơn giản độc đáo cho nhà ống

Cảm giác dễ chịu, thông thoáng và ấm áp khi bạn bước chân vào căn phòng này. Thiết kế không quá phô trương, chỉ tập trung vào công năng sử dụng nhưng vẫn đem lại cho không gian nghỉ ngơi cực sang trọng.


Mẫu tủ quần áo âm tường chiều cao kịch trần sẽ tạo ra không gian lưu trữ rộng lớn cho gia chủ. Chiếc giường đồng màu cùng phong cách với tủ quần áo đã tạo nên tính hài hòa đồng nhất cho không gian sống.



Thiết kế phòng ngủ đơn giản nhưng không hề đơn điệu, từng đường nét nét nhẹ nhàng thanh lịch sẽ tạo cho bạn cảm giác dễ chịu êm ái trong từng giấc ngủ. Bố trí nội thất thông minh, đa công năng sử dụng là ưu điểm của căn phòng này.

Thiết kế phòng ngủ đơn giản thông thoáng cho chung cư

Đây giống như thế giới riêng thu nhỏ của một cô gái mới lớn khi bạn có thể tự biến căn phòng của mình theo ý muốn. Một căn phòng tinh tế, gọn gàng khi lựa chọn nội thất đa năng và nhiều công dụng.


Nội thất làm từ gỗ tự nhiên thường mang đến nét mộc mạc, chân phương nhưng vẫn thể hiện được cá tính riêng biệt của gia chủ. Bàn học đặt ngay cạnh cửa sổ để tận dụng triệt để nguồn sáng tự nhiên nhằm tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng điện tiêu thụ.


Thiết kế phòng ngủ đơn giản nhưng vẫn cuốn hút khi được phối màu một cách nhẹ nhàng hài hòa. Đặt chiếc giường, đệm và ga trải giường phù hợp cũng quyết định rất lớn đến chất lượng giấc ngủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét