Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, độc đáo

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, độc đáo ấn tượng đang nhận được sự quan tâm rất lớn của nhiều gia đình. Nếu bạn cũng nằm trong số đó thì cần tham khảo ngay bài viết ở dưới đây nhé. Để được tư vấn từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.


Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp cho căn hộ chung cư

Mẫu phòng ngủ thông thoáng, rộng rãi và ấm áp khi được thiết kế theo phong cách mở. Lựa chọn màu xám nhạt là tông màu chủ đạo, họa tiết kẻ sọc đen trắng nhẹ nhàng đã tạo nên vẻ đẹp cuốn hút dễ chịu cho không gian nghỉ ngơi.


Bức tranh treo tường phía đầu giường chính là điểm nhấn không thể thiếu trong căn phòng. Chiếc giường hộp, kiểu dáng nổi bật, tấm đệm dày êm ái. Cửa sổ nhỏ nhắn xinh xắn, những tia nắng chiếu thẳng vào căn phòng mang đến cảm giác ấm áp.


Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp bằng nội thất gỗ tự nhiên, bề mặt bóng mượt do được phủ lớp sơn PU cao cấp, mang đến cảm giác thông thoáng rộng rãi cho các thành viên trong gia đình.

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp cho nhà ống

Phòng ngủ nhà ống nhỏ nhưng vẫn gọn gàng thông thoáng khi lựa chọn những nội thất đa năng, có tích hợp thêm hệ thống ngăn kéo chứa đồ cực lớn. Điểm nổi bật ấn tượng nằm ở mẫu giấy dán tường họa tiết độc đáo, màu trắng tinh tế.


Chiếc giường chân thấp kiểu Nhật, làm từ chất liệu gỗ sồi cao cấp, tất cả nguyên liệu đã được xử lý nhằm tăng khả năng chống mối mọt cong vênh. Mặt sàn bóng mượt kết hợp với trần thạch tạo độ thông thoáng.


Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp độc đáo, ấn tượng khi lựa chọn nội thất gỗ cao cấp. Kệ tivi nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét