Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng khách kiểu nhật đơn giản nhưng tinh tế

 Ít đồ đạc, lựa chọn tông màu nhẹ nhàng, không chú trọng nhiều đến họa tiết chính là những đặc điểm riêng của những mẫu thiết kế phòng khách kiểu nhật.

Phong cách Nhật, cuộc sống Nhật và tinh thần Nhật được cả thế giới ngả mũ thán phục. Vì vậy, thiết kế phòng khách kiểu Nhật đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.


Đặc trưng trong phong cách thiết kế phòng bếp cho nhà ống

Người Nhật thường thích sống trong sự giản dị, tinh tế và bình yên, Vì vậy, những gam màu nhẹ nhàng như trắng, xám nhạt luôn được ưa chuộng. Lựa chọn nội thất đơn giản, thường không có họa tiết…đây là một trong những đặc trưng trong bất kỳ ngôi nhà Nhật nào.


Những chất liệu làm từ gỗ tự nhiên luôn được ưa chuộng. Không sơn, bởi người Nhật thường ưa chuộng những vật dụng thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe.


Ánh sáng tự nhiên cũng là một yếu tố không thể thiếu trong bất kỳ phòng khách Nhật nào. Cửa sổ thường được làm theo hướng đông, đây cũng chính là đặc điểm phổ biến trong kiến trúc Á Đông.

Đặc điểm và cách bố trí trong mẫu thiết kế phòng khách kiểu nhật

Không chọn nhiều nội thất

Phòng khách Nhật có một đặc điểm khá hay là những nội thất sử dụng đều bị tối giản. Đây là cách để có không gian sống thông thoáng, rộng rãi. Bạn có để ý người Nhật thường có thói quen ngồi quanh chân, nên những bộ sofa bề thế thường không xuất hiện.


Những tấm đệm dày, êm ái làm từ chất liệu len cao cấp luôn được ưa chuộng. Nội thất thường làm từ 100% gỗ tự nhiên, màu sắc trung tính và tránh xa đồ vật có họa tiết rực rỡ.

Thiết kế cửa trượt

Cửa trượt vừa tiết kiệm diện tích, vừa dễ dàng sử dụng và ít gây tiếng động. Đây là cách đơn giản để Người Nhật sống trong không gian rộng rãi, thông thoáng.


Cửa trượt trong thiết kế phòng khách kiểu nhật cũng dùng để ngăn cách khu vực này với phòng bếp hoặc phòng ngủ.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét