Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng ngủ kiểu Hàn Quốc siêu dễ thương

Bộ sưu tập các mẫu thiết kế phòng ngủ kiểu hàn quốc đẹp mắt, siêu dễ thương với gam màu hồng chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. Bạn có thể tham khảo những không gian nghỉ ngơi mang đậm xứ củ sâm ở dưới để chọn cho mình mẫu phù hợp nhé.

Thiết kế phòng ngủ kiểu hàn quốc siêu dễ thương với gam màu hồng

Tông màu hồng nhạt nhẹ nhàng cùng những hình khoét trái tim là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho bé gái 10 tuổi. Căn phòng tuy nhỏ nhưng với cách bố trí nội thất, lựa chọn đồ trang trí phù hợp vẫn sẽ không còn cảm giác chật chội bí bách nữa.



Mẫu giường ngủ xinh xắn, tủ quần áo đáng yêu, bàn học liền giá sách sẽ khiến bạn cảm thấy cực kỳ tiện nghi trong sinh hoạt thường ngày. Trung tâm căn phòng là có không gian cực kỳ rộng rãi để cho bé tha hồ vui chơi.


Đây đích thị là căn phòng dành cho thiếu nữ tuổi 18, vẫn sử dụng gam màu hồng nhẹ nhàng nhưng đã điểm thêm ít họa tiết chấm bi đen để đem đến vẻ đẹp nổi bật cho không gian nghỉ ngơi.


Thiết kế phòng ngủ kiểu hàn quốc theo phong cách tân cổ điển độc đáo

Thiết kế phòng ngủ kiểu hàn quốc bằng nội thất gỗ sang trọng

Đây đều là những mẫu thiết kế phòng ngủ kiểu hàn quốc đẹp, thông thoáng chuyên dành cho một quý cô hoàn hảo. Người Hàn thường ưu chuộng những chi tiết nhẹ nhàng, êm ái. Vì vậy, nội thất làm từ gỗ tự nhiên, bề mặt bóng mượt do được phủ lớp PU cao cấp là lựa chọn phù hợp nhất.


Căn phòng không rộng lắm nhưng vẫn thông thoáng khi lựa chọn chiếc tủ quần áo âm tường đẹp, bề mặt sáng có thể tận dụng triệt để khoảng không ở phía trên. Chiếc giường mang đậm phong cách Hàn với chân thấp, làm từ gỗ công nghiệp cùng những đường vân nhẹ nhàng.


Sang trọng và tinh tế là những gì mà mẫu thiết kế phòng ngủ kiểu hàn quốc này đang sở hữu. Họa tiết của tấm đệm được phối cùng với gam màu nhẹ nhàng đã tạo nên không gian nghỉ ngơi vô cùng êm dịu. Mẫu tủ quần áo âm tường cánh lùa là lựa chọn không thể thay thế để tiết kiệm diện tích.

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ kiểu Hàn Quốc cho thiếu nữ tuổi 18 và quý cô hoàn hảo. Tuy nhiên trước khi đưa ra ý tưởng gì bạn cũng cần tham khảo qua kiến trúc tổng thể của ngôi nhà trước tiên nhé. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 09888 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét