Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Thiết kế nội thất phong cách nhật bản đẹp tinh tế

Thiết kế nội thất phong cách nhật bản thường mang đến không gian mộc mạc, giản dị đậm chất của người Á Đông. Nội thất được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, không có họa tiết rườm rà, hệ thống cửa trượt là những đặc điểm riêng biệt của phong cách này.

Những đặc điểm đặc biệt của thiết kế nội thất phong cách nhật bản

Phong cách Nhật thường hướng đến sự giản dị, tinh tế nên họ ưu chuộng nội thất làm từ gỗ tự nhiên. Những gam màu nhẹ nhàng trung tính vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu. Họa tiết rườm rà, đồ vật kích thước lớn thường không xuất hiện.



Người Nhật có xu hướng thích ngồi khoanh chân nên bộ sofa, bàn ghế thường được thay thế bởi những tấm đệm dày êm ái. Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu đối với căn hộ Nhật nên thiết kế luôn hướng đến phong cách mở.


Không gian sống xanh-sạch-đẹp là những yếu tố khiến cả thế giới thán phục người Nhật.Việc bố trí những chậu bon sai, lọ hoa trong nhà là điều không thể thiếu. Những nội thất thường được sử dụng đều có kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế.

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh thiết kế nội thất phong cách nhật bản

Hệ thống cửa trượt là đặc điểm tạo nên sự nhận diện của phong cách Nhật. Đây là loại được ưa chuộng bởi nó có thể tiết kiệm diện tích, dễ dàng sử dụng, kiểu dáng đơn giản.


Cửa trượt không chỉ có chức năng đơn thuần mà nó còn đóng vai trò như mẫu vách ngăn để ngăn cách các phòng. Đây là cách lựa chọn khá thông minh để tiết kiệm tố đa chi phí cho gia chủ.


Người Nhật thường lựa chọn nội thất gỗ tự nhiên. Gỗ được coi là vật liệu "bất diệt" trước thời gian. Tường và trần trong các ngôi nhà truyền thống Nhật Bản được làm từ các loại gỗ nhẹ, màu sắc tự nhiên.


Trên đây là chi tiết những mẫu thiết kế nội thất phong cách nhật bản được lên ý tưởng và thực hiện bởi kiến trúc sư chuyên nghiệp. Nội thất Miền Bắc hy vọng thông qua bài viết bạn có thể sở hữu không gian sống theo đúng ý mình.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét