Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Thiết kế căn hộ 70m2 2 phòng ngủ tiện nghi

Dưới đây là mẫu thiết kế căn hộ 70m2 2 phòng ngủ phong cách đơn giản mang đến nét tinh tế, ấn tượng cho không gian sống. Bố trí phòng khách chung bếp và bàn ăn mang đến tính liên kết, tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.


Thiết kế căn hộ 70m2 2 phòng ngủ cho phòng khách chung bàn ăn

Không gian sống năng động, tươi trẻ và cá tính với tông màu trắng chủ đạo. Bố trí phòng khách chung bếp và bàn ăn mang đến không gian sống tiện nghi, độc đáo và ấn tượng. Bộ sofa 2 chỗ kết hợp với bàn trà kính, kệ tivi gỗ công nghiệp mang đến nét thân thiện gần gũi.

Những bức tranh đẹp ấn tượng treo trên tầng tạo điểm nhấn cho phòng khách

Bộ bàn ăn đẹp hiện đại với tông màu trắng chủ đạo, toàn bộ bề mặt được phủ lớp sơn PU cao cấp, đã được xử lý tăng khả năng chống xước. Mặt sàn màu nâu làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, vân gỗ nổi bật.

Thiết kế căn hộ 70m2 2 phòng ngủ thông thoáng

Phòng ngủ thứ nhất


Phòng ngủ thông thoáng, dễ chịu và đơn giản với những tông màu nhẹ. Căn phòng nhỏ nên KTS đã lựa chọn tông màu nhẹ, bố trí theo không gian mở mang đến cảm giác thông thoáng cho gia chủ.

Phòng ngủ thứ 2

Thiết kế căn hộ 70m2 2 phòng ngủ, phòng ngủ này đặt thêm chiếc cũi sơ sinh dành cho không gian của mẹ và bé. Thiết kế theo không gian mở kết hợp với tông màu nhẹ phù hợp với căn hộ nhỏ.

Trên đây là mẫu thiết kế căn hộ 70m2 2 phòng ngủ ấn tượng, độc đáo và sang trọng mang đến cho bạn không gian sống đơn giản nhưng cuốn hút được 100% khách hàng ưa chuộng. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline 0988 888 925.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét