Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Mẫu thiết kế căn hộ 60m2 đẹp cuốn hút

Thiết kế căn hộ 60m2 đơn giản tinh tế và thông thoáng với tông màu nhẹ làm chủ đạo, bố trí theo không gian mở đem đến cảm giác dễ chịu cho gia chủ. Sử dụng nội thất chủ yếu làm từ gỗ tự nhiên, tạo điểm nhấn bằng những bức tranh treo tường khiến căn hộ thêm sinh động.

Thiết kế căn hộ 60m2 tiện nghi cho phòng khách và bếp

Bước chân vào căn hộ, ấn tượng đầu tiên chính là không gian tiếp khách đẹp đến ngỡ ngàng. Căn hộ không quá rộng nên cách duy nhất để khắc phục tình trạng bí bách, khó chịu là sử dụng tông màu sáng làm chủ đạo.


Phòng khách khá thông thoáng dễ chịu với cách bài trí khá đơn giản. Mẫu sofa chữ L bọc ngoài bằng chất liệu vải gai cao cấp, góc đọc sách đặt ở ngay góc tường mang đến không gian sống tiện nghi.


Căn bếp nhỏ gọn và không có cửa sổ nhưng vẫn đủ ánh sáng nhờ sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo. Tủ bếp khá đẹp, bên dưới tích hợp hệ thống ngăn kéo để đồ rộng lớn để bạn đựng những dụng cụ bếp phục vụ cho việc nấu nướng.


Góc đặt bàn ăn cuốn hút khi có sự góp mặt của những bức tranh

Thiết kế phòng ngủ tiện nghi trong căn hộ chung cư 60m2

Phòng ngủ nhỏ gọn nhưng tinh tế nhờ cách bài trí thông minh. KTS đã sử dụng những mẫu giấy dán tường họa tiết nổi bật đem đến vẻ sinh động, tươi mới cho toàn bộ không gian nghỉ ngơi.


Mẫu giường ngủ làm từ gỗ tự nhiên với bề mặt nhẵn mịn

Trên đây là toàn bộ mẫu thiết kế căn hộ 60m2 đẹp, ấn tượng và tiện nghi nhờ cách bài trí đơn giản. Để được tư vấn thiết kế căn hộ miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét