Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 phong cách mới

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp trong từng đường nét luôn nhận được sự ưu ái đặc biệt từ khách hàng. Với cách bố trí khoa học, kết hợp màu sắc hài hòa, chắc chắn sẽ khiến toàn bộ không gian căn hộ của bạn trở nên ấn tượng hơn rất nhiều. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ số 0988 888 925.

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 mang đến không gian sang trọng

Điển hình của mẫu thiết kế căn hộ chung cư 70m2 2 phòng ngủ này là hướng đến sự tiện nghi, tinh tế trong từng đường nét. Từ bàn ghế sofa, rèm cửa, thảm trải sàn đều mang hình dáng khá độc đáo, tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho căn hộ.


Bàn ăn liền phòng khách, không sử dụng vách ngăn có thể tiết kiệm diện tích căn hộ, mang đến sự tiện nghi trong sinh hoạt thường ngày. Trang trí thêm ngôi nhà bằng đèn pha lê treo trên trần, lọ hoa được xem như một ý tưởng khá mới lạ, vừa có thể cung cấp đủ ánh sáng, vừa tạo nên điểm thu hút độc đáo.

Thiết kế chung cư 70m2 đẹp giúp không gian phòng ăn thêm sang trọng

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 đẹp, không gian phòng ăn sử dụng gam màu vàng sang trọng. Đây là mẫu thiết kế theo phong cách tân cổ điển pha chút hiện đại, sự kết hợp hài hòa giữa bàn ghế ăn, sofa kích thước lớn, bồn rửa tay đã tạo nên điểm nhấn thu hút cho căn hộ.


Một số đồ trang trí,nhiều công năng sử dụng như đèn chùm, cây nến cùng màu sắc bắt mắt, nội thất hiện đại đã mang đến không gian sang trọng theo phong cách Pháp ngay trong ngôi nhà của bạn.

Phòng ngủ đẳng cấp hơn với mẫu thiết kế căn hộ chung cư 70m2 mới lạ

Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 một cách sáng tạo, độc đáo đã đem đến không gian sống đẳng cấp thu hút. Mẫu phòng ngủ này chính là minh chứng rõ nhất. Từng đường nét sắc sảo, pha chút mềm mại của màu sắc, kết hợp cùng một số đồ trang trí khiến không gian nghỉ ngơi trở nên ấm áp, thân thiện cho gia chủ.



Mẫu giường ngủ sang trọng, thiết kế ấn tượng, sử dụng công nghệ mới, kết hợp với bàn trang điểm nhỏ xinh…tất cả những yếu tố đó góp phần tạo nên không gian sống ấn tượng, bắt mắt, khiến bạn chẳng bao giờ muốn ra khỏi nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét