Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 75m2 độc đáo ấn tượng với tông màu xanh


Miền Bắc xin giới thiệu thiết kế căn hộ chung cư 75m2 đẹp, ấn tượng và thanh thoát khi lựa chọn tông màu xanh chủ đạo. Không gian sống dễ chịu, thoải mái nhờ cách bố trí mở. Sắp xếp đồ vật thông minh đem đến sự tiện nghi cho gia chủ.


Thiết kế căn hộ chung cư 75m2 tiện nghi cho phòng khách và bếp


Phòng khách thông thoáng, rộng rãi và thoải mái khi lựa chọn tông màu xanh chủ đạo. Không gian dễ chịu, thoải mái khi có thêm cửa sổ. Một số tranh ảnh tạo nét tinh tế, điểm xuyết cho căn hộ chung cư thêm sinh động hơn.


Ghế sofa bọc nỉ cao cấp, màu nâu chủ đạo, bên trong là sự kết hợp hoàn hảo giữa đệm muss và lò xo tăng tính đàn hồi. Bàn trà kiểu dáng đơn giản, toàn bộ bên ngoài phủ lớp pu cao cấp, món đồ nội thất này làm từ gỗ công nghiệp cao cấp.


Khu vực bếp sinh động tươi mới do được ốp gạch bông sang trọng

Thiết kế căn hộ chung cư 75m2 mang đến phòng ngủ ấm áp


Không gian phòng ngủ ấm áp, dễ chịu và thoải mái. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc, nội thất và ánh sáng. Tủ quần áo fulll trần tích hợp thêm ngăn kệ để đựng sách, vật dụng cá nhân giữ cho căn phòng luôn ngăn nắp.


Không gian phòng ngủ ấm áp dễ chịu và thoải mái

Trên đây thiết kế căn hộ chung cư 75m2 đẹp, ấn tượng và độc đáo. Không gian tràn đầy sức sống bởi sự pha trộn giữa màu sắc, ánh sáng kết hợp với đồ trang trí tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Để được tư vấn từ chuyên gia hãy đến ngay Miền Bắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét