Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Thiết kế nội thất chung cư 75m2 tiện nghi

Thiết kế nội thất chung cư 75m2 độc đáo, ấn tượng và sang trọng phong cách hiện đại. Nội thất sử dụng kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhẹ mang đến cảm giác dễ chịu thông thoáng cho các thành viên trong gia đình. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925.

Thiết kế nội thất chung cư 75m2 tiện nghi với phòng khách chung bếp

Phòng khách chung bếp và bàn ăn giúp tận dụng không gian, tiết kiệm tối đa diện tích, mang đến sự tiện nghi cho gia chủ. Căn phòng cuốn hút, sang trọng hơn khi sử dụng những đồ trang trí bắt mắt như lọ hoa, bức tranh đa sắc màu.

Không gian phòng khách đẹp và tươi mới

Bộ sofa cao cấp màu lông chuột, kiểu dáng chữ L kết hợp với bàn trà xinh xắn. Phòng khách thông thoáng, dễ chịu hơn khi thiết kế theo không gian mở. Trần nhà và tường với mặt sàn bóng mượt, nội thất phù hợp với diện tích 75m2.


Đặt bàn ăn liền với phòng khách mang đến tính tiện nghi cho gia chủ

Không gian bếp tiện nghi và sang trọng trong ăn hộ chung cư 75m2

Tủ bếp chữ L cao cấp làm từ gỗ công nghiệp, bề mặt ốp đá tăng khả năng chống nước và chịu nhiệt tốt. Do diện tích hẹp nên KTS đã sử dụng nội thất kiểu dáng đơn giản, không có quá nhiều chi tiết rườm rà nhằm tạo sự thông thoáng.

Thiết kế nội thất chung cư 75m2 ấm áp tiện nghi cho phòng ngủ

Phòng ngủ được thiết kế khá đơn giản nhưng tiện nghi. Bố trí giường ngủ cạnh tường nhằm tạo ra lối đi thông thoáng, có thêm góc làm việc. Không gian nghỉ ngơi tươi mới, dễ chịu và thanh thoát hơn khi sử dụng tông màu trắng chủ đạo.


Thiết kế nội thất nhà chung cư 75m2 tiện nghi cho phòng ngủ

Quý khách đang tìm đơn vị chuyên nghiệp, uy tín để thiết kế nội thất chung cư 75m2 hãy đến ngay với nội thất Miền Bắc. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đến Hotline 0988 888 925.

1 nhận xét: