Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Ấn tượng với thiết kế nội thất theo phong cách tối giản

Thiết kế nội thất theo phong cách tối giản giúp căn hộ nhỏ trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn rất nhiều. Đây là cách để mẹ và vợ có thể giảm thiểu tối đa việc nhà, mang đến cảm giác thư thái cho các thành viên trong gia đình.

Điểm đặc trưng của mẫu thiết kế nội thất theo phong cách tối giản



Đối với không gian sống theo phong cách tối giản là mọi chi tiết rườm rà, màu sắc và họa tiết đều được giảm thiểu một cách triệt để. Kiểu dáng của ghế sofa, bàn trà, giường ngủ thường có kiểu dáng đối lập với phong cách tân cổ điển.


Tổng thể không gian màu sắc thỏa mãn đủ  yếu tố sự tối giản, xuyên suốt về trong bất kỳ chi tiết nào. Thị giác và giản lược về mặt chi tiết cùng hình kỷ hà. Phong cách tối giản trong thiết kế nội thất thường ứng dụng cho căn hộ nhỏ.


Phong cách tối giản thường sử dụng ít màu sắc, những gam màu nóng, rực rỡ thường không được áp dụng. Tỉ lệ phối màu lý tưởng nhất là 60-30-10, 60% màu chủ đạo, 30% màu trung gian và 10% màu nhấn.

Ánh sáng trong thiết kế nội thất theo phong cách tối giản

Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu trong thiết kế nội thất tối giản. Nếu căn hộ không có cửa sổ thì gam màu trắng nhẹ, trung tính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đây cũng chính là cách để tạo không gian sống rộng rãi thông thoáng.


Minimalism lấy gốc rễ là những tư tưởng về tính đơn giản hóa trong mọi thứ. Một không gian mang tính tối giản tối thiểu còn ngầm ý đó là một không gian mang tính thiền.



Trên đây là tổng thể những yếu tố để mang đến một mẫu thiết kế nội thất theo phong cách tối giản đẹp, hoàn hảo và đáp ứng được không gian trong suốt cho căn hộ. Bạn cần sự trợ giúp hãy liên hệ đến Hotline: 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét