Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách 10m2 thông thoáng

Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất phòng khách 10m2 đẹp, độc đáo cực thông minh giúp tăng đến 2 lần diện tích. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, thông thoáng và tiện nghi dù sống trong diện tích khá hẹp.

Thiết kế nội thất phòng khách 10m2 tăng đến 2 lần diện tích

Phòng khách nhỏ chỉ 10m2 nhưng vẫn rộng rãi, thông thoáng khi lựa chọn gam màu nhẹ nhàng thanh thoát làm chủ đạo. Kệ tivi đa năng, ấn tượng với hệ thống ngăn kéo rộng lớn giúp bạn có không gian lưu trữ thoải mái và giữ cho không gian sống luôn gọn gàng ngăn nắp.



Bộ sofa chữ I màu trắng xinh xắn có thể tận dụng 2 góc tường để biến thành không gian sử dụng. Bài trí thêm những chiếc gối ôm họa tiết bắt bắt, màu sắc nổi bật nhằm xua đi không gian đơn điệu nhàm chán.


Thiết kế nội thất phòng khách 10m2 một cách thông minh, sắp xếp và phối màu khoa học vẫn đủ sức đem lại vẻ đẹp rực sáng cho căn nhà. Chất liệu làm từ gỗ tự nhiên luôn được ưa chuộng, hạn chế hoặc thường không sử dụng họa tiết trong gian hẹp.

Thiết kế nội thất phòng khách 10m2 đơn giản nhưng vẫn cực tinh tế

Phòng khách nhỏ nhưng vẫn thông thoáng, tinh tế khi lựa chọn nội thất thông minh. Bộ sofa đẹp với gam màu xám hòa cùng ánh nắng tự nhiên đã mang đến cho các thành viên trong gia đình cảm giác dễ chịu.


Thiết kế nội thất phòng khách 10m2 đẹp tinh tế và cuốn hút với gam màu xám nhẹ kết hợp với tông nâu sang trọng. Căn phòng sáng rực và long lanh với họa tiết đặc sắc hiện hữu trên vách tường và gối ôm.



Hy vọng với những mẫu thiết kế nội thất phòng khách 10m2 ở trên, bạn đã có thêm một số gợi ý hữu ích để bài trí, sắp xếp nội thất của mình trở nên ấn tượng, tiện nghi và thu hút. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét